dfbf

Bigla kong naisip si JM. Haha. Lagi ko naman sya naalala pero wala lang, kanina naisip ko na medyo matagal na din kaming hindi nagkikita. Kailangan na namin magkita. Sasabihin na naman niya na madrama ako, eh wala, ganun talaga yata ang “android” pag lumalabas ang humanity. Isang biglaang movie, dinner, at ice cream ulit yata ang kailangan ko. O siguro dahil isang linggo na akong hindi ok at wala akong nasasabihan at sa isip ko dapat ko na guluhin si JM. Hahaha.

Hello DFBF! I miss you like cuhrazy. 😛

Leave a Reply

